Kila
hatua unayochukua kwenye biashara yako, unapaswa kuipima, la sivyo
hutaweza kujua kama inaleta matokeo sahihi au la. Usiendeshe biashara
yako kwa kubahatisha, badala yake iendeshe kwa kupima kila unachofanya
na kisha kufanya maamuzi sahihi kutokana na matokeo unayoyapata baada ya
kupima.
Kwenye
biashara, mara nyingi unachotaka wewe siyo ambacho soko linataka,
unachopenda wewe siyo ambacho soko linapenda. Hivyo acha kujifikiria
wewe na angalia soko linapenda nini kisha lipe.
Kama
unaendesha matangazo, pima matangazo hayo kwa kutumia njia mbalimbali
kama kutumia vichwa vya habari tofauti, kutumia vyombo vya habari
tofauti, kutoa ofa tofauti, kutumia bei tofauti na hata kutoa ofa
tofauti. Kisha pima matokeo unayopata kwa kila njia unayotumia na ile
inayoleta matokeo mazuri ndiyo inakuwa njia kuu.
Kila
unachofanya kwenye biashara yako, unapaswa kukipima na kujua matokeo
yake. Na hata baada ya kupata matokeo bora kabisa na kuchagua njia kuu,
bado unapaswa kuendelea kupima kadiri unavyokwenda ili uweze kujua
matokeo unayopata na kama kuna njia bora zaidi basi itumike hiyo.
Unapokuwa
unapima, unapaswa kuanza kwa hatua ndogo na ukishapata matokeo basi
unakwenda kwenye hatua kubwa. Kwa mfano kama unajaribu tangazo, anza kwa
kuwafikia watu wachache kisha ukishaona njia bora ndiyo unapeleka
tangazo hilo kwa watu wengi zaidi.
No comments:
Post a Comment