Kikwazo
kikubwa cha ukuaji wa biashara imekuwa kushindwa kumshawishi mteja
kununua kwa mara ya kwanza. Hivyo hapa ndipo unapaswa kuweka nguvu zako
kubwa.
Kwa
sababu tayari una mkakati bora wa kutoa thamani kubwa kwa wateja wako,
hawataweza kuona hilo mpaka pale watakaponunua kwako kwa mara ya kwanza.
Swali ni je utawezaje kumshawishi mteja kununua kwako kwa mara ya kwanza, mteja ambaye hajawahi kununua kabisa kwako?
Jibu
ni kwa kuondoa vizingiti au vikwazo vyote ambavyo vinamzuia mteja kwa
sasa. Kikwazo kikubwa kabisa kimekuwa ni hatari ambayo mteja anaona iko
mbele yake, ya kupoteza fedha zake iwapo anachonunua hakitamfaa.
Hatua
za kuchukua ni kuwa na mkakati wa kupata hasara mara ya kwanza mteja
anaponunua kwako, lakini kwa kuwa utamhudumia vizuri na atarudi tena na
tena, basi utaweza kutengeneza faida siku za mbeleni.
Hapa
unaweza kutoa zawadi kwa mteja anaponunua kwa mara ya kwanza au kuwa na
punguzo fulani. Vyote ni kumfanya achukue hatua ya kununua kwako kama
kukujaribu, na akishanunua kwako mara moja, ataendelea kununua.
Zawadi
au punguzo unalompa mwanzo linaondoa kabisa ile faida ambayo ungeweza
kuipata, lakini anapokuja kununua tena, unatengeneza faida.
Chukua
mfano unauza kitu ambacho bei yake ni elfu 10 na faida unayopata ni
elfu 3. Mteja ananunua kitu hicho kila mwezi mara moja na unaweza kwenda
naye kwa angalau miaka mitatu. Sasa unaweza kumpa mteja wako zawadi au
punguzo la hiyo elfu tatu na hata zaidi anaponunua kwa mara ya kwanza.
Lakini atakapoendelea kununua, utarudisha faida hiyo na zaidi.
Kabla
ya kuchukua hatua hii unapaswa kukokotoa kiasi cha faida unachopata na
muda ambao mteja atanunua ili uweze kupata matokeo mazuri.
No comments:
Post a Comment