Tuesday, July 2, 2019

FURSA KATIKA SEKTA YA USAFIRISHAJI, UCHUKUZI NA UTALII

Sekta  ya  Usafirishaji  ni sekta  ya  mamilioni  ya  PESA  duniani  kote . Kila kukicha  watu  wanasafiri : kuwe na  mdororo  wa   kiuchumi  watu  watasafiri  hivyohivyo. Sasa  ni  kwanini  usitupie  jicho  lako  kwenye   sekta  hii  na  uanze   kutengeneza  PESA ? Kama   unataka   kufanya  uwekezaji   kwenye  sekta   hii.

Biashara  ya  Usafirishaji  ni  biashara   pana  ambayo  inajumuisha  magari  ya   abiria  na   magari  ya  mizigo. Ni  biashara  yenye  faida  sana , inayohitaji  MTAJI  mkubwa  na  usimamizi  wa  hali   ya  juu  ili  kudhibiti  WIZI   WA   MAPATO.


Kwa  Kujifunza  Zaidi na  Kugundua  FURSA  zilizojificha katika SEKTA  hii ya  " USAFIRISHAJI  , UCHUKUZI  NA  UTALII JIUNGE  NA " DARASA  LA  SEMINA AU   " FURSA  AFRIKA  MASHARIKI BLOG "   KWA   KULIPA  ADA  YA  UANACHAMA  ili   uweze   Kuzifanyia  Kazi na  KUFANIKIWA.

Ndimi  Rafiki na  Kocha  Wako Mwl    Japhet  Masatu , Dar  es  salaam , Afrika   Mashariki , Tanzania

WhatsApp /  Call / Message + 255 716 924136 / + 255 755 400128 / + 255 688361539

EMAIL :  fursaafrikamashariki@gmail.com

Monday, July 1, 2019

VITU VIWILI VINAVYOITOFAUTISHA BIASHARA YAKO NA ZINGINE.

“The core values and the purpose of a business are what distinguish it from every other business and mark it, throughout its lifetime, as special. Economies cycle, technology marches on, customer tastes change, and industries come and go, but the DNA of great businesses, regardless of how they evolve over time, stay the same, just as we humans remain the same as we transition from infancy through adolescence to maturity and old age.” – Dick Cross.
Biashara zinazofanikiwa huwa zina upekee ambao haupo kwenye biashara nyingine yoyote ile. Hata kama kwa nje biashara hiyo inaonekana kufanana na nyingine, lakini kwa ndani ipo tofauti kabisa. Na utofauti huo wa ndani ndiyo unaoifanya biashara ifanikiwe sana.
Kuna vitu viwili ambavyo vinatofautisha biashara yoyote ile, vitu hivyo ni misingi au maadili ya biashara na kusudi la biashara. Misingi ni kile ambacho biashara inasimamia, ile miiko ambayo biashara inasimamia katika uendeshaji wake. Na kusudi la biashara ni ile sababu ya biashara kuwepo, kile kitu cha tofauti ambacho biashara hiyo inafanya kwa wateja wake.
Vitu hivi viwili, miiko na kusudi ndiyo DNA ya biashara yoyote ile. Hivi ndiyo vinaifanya biashara iweze kusimama licha ya kuwepo kwa changamoto mbalimbali. Kama ambavyo mtu akikatwa mkono hazai mtoto aliyekatika mkono, ndivyo hivyo pia biashara inaweza kuendelea vizuri licha ya changamoto za nje, kwa sababu msingi wa ndani ni imara.
Kwa biashara unayofanya au kutegemea kufanya, anza kujiwekea msingi au miiko ambayo utaisimamia kwenye biashara hiyo. Kisha jua kusudi la biashara hiyo kuwepo, inatatua tatizo au kutimiza mahitaji gani ambayo watu wanayo. Ukiwa na vitu hivi viwili, utakuwa na biashara yenye mafanikio makubwa.

VIPANDE VIKUU VINNE VYA BIASHARA YENYE MAFANIKIO.

(1). WATEJA.
Wateja ndiyo kipande cha kwanza muhimu sana cha biashara yako. Kama hakuna wateja basi hakuna biashara. Lazima uchague biashara yako inakwenda kuwahudumia watu gani, wanaopatikana wapi na unawafikiaje. Biashara lazima ijenge wateja ambao wanaotegemea kwa kile inachofanya.

Unapoingia kwenye biashara anza na kitu ambacho tayari watu wanajihitaji, hivyo wewe unakuja na suluhisho na kuhakikisha watu wanajua uwepo wako kwenye biashara hiyo. Hivi ndivyo unavyoweza kutengeneza wateja wa biashara yako.

(2).  MAHITAJI  YA  WATEJA.

Ukishachagua aina ya wateja ambao biashara yako inawahudumia, unapaswa kujua yale mahitaji yao ya msingi. Yale mahitaji yanayowasukuma kununua kile ambacho wewe unauza. Ukishayajua mahitaji hayo, jipange kuyatimiza kwa namna ambayo hakuna mfanyabiashara mwingine anayeweza kuyatimiza hivyo.

Kuna vitu viwili muhimu sana unapaswa kujua kuhusu mahitaji ya wateja wako, hofu na tamaa. Wateja wa biashara yako wanafanya maamuzi kwa kutumia hisia hizo mbili, labda wana tamaa ya kupata kitu fulani au wana hofu ya kupoteza kitu fulani. Jua hisia hizo mbili za wateja na zitumie katika mauzo.

(3). NAFASI  YAKO  KATIKA  SOKO.

Biashara yoyote unayofanya, kuna nafasi ambayo upo kwenye soko, unaweza kuwa ndiyo namba moja yaani wateja wanakufikiria wewe kwanza au ukawa haupo kwenye namba za juu, yaani wateja hawakufikirii kabisa. Ili kukuza biashara yako, unapaswa kuwa kwenye nafasi ya juu kwenye soko lako. Unapaswa kuwafanya wateja wako wakufikirie wewe kwanza inapokuja kwenye mahitaji yao.

Matangazo, alama za kibiashara, rangi za kibiashara, kauli mbiu na hata utamaduni wa tofauti wa biashara yako ni vitu vinavyowafanya wateja wakukumbuke na kukufikiria muda mrefu. Tengeneza picha ya tofauti ya biashara yako ambayo inawafanya wateja wakufikirie wewe mara zote.

(4). UBOBEZI  WA   BIASHARA   YAKO.

Je biashara yako imebobea kwenye nini? Biashara yako inajulikana kwa kipi? Je ni kitu gani wateja wanapata kwako ambacho hawawezi kupata kwa wafanyabiashara wengine?

Hayo ni maswali muhimu ya kupima ubobezi wa biashara yako. Biashara iliyobobea kwenye kile inachofanya ndiyo biashara ambayo inapata mafanikio makubwa sana.

Jua ni aina gani ya biashara unayofanya, na kipi cha tofauti unachotoa kwa wateja wako kisha kazana kutoa kitu hicho kwa namna ambayo wateja hawawezi kupata sehemu nyingine na utaweza kufanikiwa sana kwenye biashara unayofanya. Bobea kwenye vitu vichache na hilo litakufanya kinara kuliko kung’ang’ana kufanya vitu vingi.